ออกผจญภัยบน 5 เส้นทาง Trekking ที่ล้อมด้วยวิวร้อยล้าน


Categories :

FacebookTwitterLine เวลาแพลนไปเที่ยวโตเกียวเนี่ยหลายๆ คนก็ชอบเหลือเกินนั่งรถไฟข้ามไปจังหวัดนู้น เดินทางต่อไปเมืองนั้น เที่ยวจนเหนื่อย จนกลัวไม่คุ้ม จนบางทีก็เผลอลืมไปว่า เอ้า! ชั้นมาพักผ่อนนะ ต้องให้เวลากับตัวเองกันบ้างสิ รอบนี้เลยขอรีวิวแบบเอาใจตัวเองซะหน่อย ว่าระหว่างที่รอเพื่อนช้อปปิ้ง เราจะไปอยู่ไหนกันดี… จู่ๆ ฝนก็ เท ลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา ณ จุดหนึ่งที่พวกเราเบื่ออาหาร เเขกกันมากๆ  เราจึงตัดสินใจหา อาหารที่ค่อนข้างเป็นสากล พวกเราจึงตกลงปลงใจกันที่ ร้านอาหาร อิตาเลี่ยน และคิดว่า พิซซ่า น่าจะเป็นคำตอบที่เป็นกลางที่สุด…อาหาร รถชาติแปล่มๆ ถือว่าไม่เเย่ ถึงแม้ไก่ทอดจะไหม้ และ ฉุนเครื่องแกงซอสมะเขือเทศเหมือนเอาน้ำเปล่าลงไปเเกว่งๆ เหมือนเวลาเราทำกับน้ำยาล้างจานที่ใกล้จะหมด เท่านั้นเอง ไม่เเย่เลย…..

กุหลาบ annapurna

รีวิวเชียงใหม่ช่วงปลายหนาว เที่ยวง่ายๆ แบบ 3 วัน 2 คืน บอกครบหมด ทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก มุมถ่ายรูป และข้อควรระวัง… รีวิว KC Grande Resort & Spa ที่พักริมหาดทรายขาวเกาะช้าง ที่ให้เราได้เล่นน้ำ อาบแดด กิน Fine Dining หรูๆ…

กุหลาบ annapurna

วันนี้เอ็กซ์พีเดียขอเอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบเที่ยวธรรมชาติและชอบถ่ายรูปสวยๆ ด้วยการมาชี้พิกัด 7 ที่เที่ยวธรรมชาติ สามารถชมวิวทุ่งนาสวยๆ กันได้ บอกเลยว่าแต่ละที่ที่เราคัดมาให้นั้นบรรยากาศดี มีอากาศบริสุทธิ์ให้สูดเข้าปอดกันด้วยล่ะ เพราะเราชื่อว่าทุ่งนาในเมืองไทยนั้นเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเรา แถมยังสามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่าง ซึ่ง 7 ที่เที่ยวในไทยที่สามารถชมวิวทุ่งนาสวยๆ กันได้จะมีที่ไหนบ้าง… เอ็กซ์พีเดียเชื่อว่าเพื่อนๆ ส่วนใหญ่เคยไปเที่ยวเชียงใหม่กันมาแล้ว เพราะเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตติดอันดับต้นๆ ของประเทศ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่ามีเวลาหนึ่งสัปดาห์ก็ยังเที่ยวเชียงใหม่ไม่ครบเลยด้วยซ้ำ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยไปเที่ยวเชียงใหม่หรือเคยไปมาแล้ว ลองตามเอ็กซ์พีเดียไปดูกันว่า 10 ที่เที่ยวเชียงใหม่ยอดฮิตที่เรานำมาฝากนี้เพื่อนๆ เคยไปมาแล้วหรือยัง ถ้ายังบอกเลยว่าพลาดมาก ต้องไปตามเก็บให้ครบนะ 10 ที่เที่ยวเชียงใหม่… และที่โรงแรมมีฟรี WiFi ทั่วบริเวณ ใจกลางเมืองอุเดเปอร์อยู่ห่างจากที่พักไม่เกิน 2 กม. หากเพื่อนๆ เบื่อกับการเที่ยวในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เราขอแนะนำให้ลองไปเที่ยวฮาโกเน่ (Hakone) ในจังหวัดคานางาวะ (Kanagawa) ทางตอนใต้ของโตเกียวดูสักครั้ง เพราะการไปเที่ยวฮาโกเน่นั้นไม่ยากเลย เพื่อนๆ สามารถเดินทางจากโตเกียวไปได้อย่างสะดวกสบาย จะนั่งรถไฟ รถบัสก็สะดวกทั้งนั้น จัดทริปเที่ยวฮาโกเน่แบบ 1… FacebookTwitterLine Take a go searching Heaven, รีวิวเดียวพาเที่ยวทั่วสวรรค์!!! เบื่อเมือง เบื่อรถ เบื่ออากาศ ฝุ่นควัน ออฟฟิศ ชีวิตแบบรูทีน…