15 อาหารเพื่อสุขภาพที่ต้องซื้อที่ 7 Eleven ตามที่นักโภชนาการระบุ


ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน 16 กรัม, 165 แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย 56 กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ 46 กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า three สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

ธาตุเหล็กยังช่วยกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ และทำหน้าที่ช่วยในการเจริญเติบโตทางกายภาพ การทำงานของเซลล์ การพัฒนาทางระบบประสาท และการผลิตฮอร์โมนบางชนิด ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อผงโปรตีนและชงที่บ้านด้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ หรือจะซื้อเชคพร้อมดื่มเพื่อดื่มเมื่อสะดวกก็ได้ นอกจากนี้ Iconic Protein ยังได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการสำหรับสวัสดิภาพสัตว์จาก A Greener World นอกจากนี้ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่แต่ละคนเลือก เชคนี้อาจมีเมล็ดกาแฟโคลอมเบียที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม

ช็อคโกแลตโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Kos เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนออร์แกนิกจากพืช ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน Naked Whey ภูมิใจในการเก็บรักษาส่วนผสมให้น้อยที่สุด รสช็อกโกแลตประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก เราชอบรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ความหวานอ่อนๆ และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงนี้ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับนมหรือปั่นเป็นสมูทตี้ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษามาอย่างดีและถือเป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่าสำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีการดูดซึมและโปรไฟล์ของกรดอะมิโน เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นในปริมาณสูง โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ คุณอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มสมรรถภาพหรือเพื่อลดความอยากอาหารของคุณ เรามาดูงานวิจัยบางส่วนเกี่ยวกับเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผงโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและสุขภาพเมตาบอลิซึม ผงโปรตีน อาหารเสริม BCAAs และวิตามินรวมและ/หรือแร่ธาตุเป็นอาหารเสริมที่มีการบริโภคมากที่สุด ซึ่งยืนยันการค้นพบก่อนหน้านี้ [7, 13, 15] และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภครายงานว่าพอใจกับการใช้มากขึ้น การขาดข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่จะสนับสนุนคุณสมบัติการยศาสตร์ที่ถูกกล่าวหาส่วนใหญ่เน้นย้ำถึงความสำคัญของผลของยาหลอกต่อประสิทธิภาพของการรับรู้ด้วยตนเองของอาหารเสริมและความเปราะบางต่อการกล่าวอ้าง [25] แม้ว่าการเสริมวิตามินและแร่ธาตุจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งในนักกีฬา [26] และผู้ที่ใช้ห้องออกกำลังกาย [8, 18, 19] แต่ก็ไม่สมเหตุสมผลในกรณีส่วนใหญ่ เนื่องจากความต้องการของพวกเขานั้นสามารถตอบสนองได้อย่างง่ายดายด้วยพลังงานที่เพียงพอและอาหารที่มีสารอาหารรองหนาแน่น ซึ่งมักจะ กรณีผู้ใช้อาหารเสริมส่วนใหญ่ [4, 8] เมื่อคำนึงถึงทั้งหมดนี้ เป็นที่ชัดเจนว่าสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนสามารถมีบทบาทที่มีคุณค่าแต่แยกจากกันในอาหารของคุณ ผงโปรตีนคุณภาพสูงหรือสารเพิ่มมวล เช่นโปรตีนจาก Kinetica Sports อาจเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

หากคุณอายุมากขึ้น โปรตีนเชคยังเป็นวิธีที่ง่ายในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ในอาหารของคุณ ในเวลาที่คุณมีโอกาสได้รับโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่เพียงพอ รวมถึงแคลอรี่ในแต่ละวัน การบริโภคอาจต่ำ ในขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่พยายามลดไขมันในร่างกายและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนเชคสามารถมีบทบาทสำคัญในการรักษาเนื้อเยื่อไร้มันในขณะที่คุณกำจัดมวลไขมัน เป้าหมายทั่วไปของโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อหลักเป็นหลักการที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ การศึกษาที่รวบรวมไว้ 26, 7 รายการดำเนินการในออสเตรเลีย 111 รายการในสหรัฐอเมริกา 12 รายการในเกาหลีใต้ 18 รายการในกรีซ 19 รายการในรัสเซีย และ 10 รายการในอิหร่าน แหล่งโปรตีนของการเสริมมีความแตกต่างกันในแต่ละการศึกษา ประกอบด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลต โซเดียมเคซีเนต นมไขมันต่ำ และนมเสริมไขมันลดผ่านการรับประทานอาหาร ปริมาณโปรตีนนมแตกต่างกันไปตั้งแต่ 70 มก. ต่อวัน เป็น eighty two.5 g ต่อวัน ในส่วนของกลุ่มควบคุม มีการศึกษา 2 เรื่อง7, 11 เรื่องใช้คาร์โบไฮเดรตเป็นยาหลอก และการศึกษา 2 เรื่อง eight, 10 เรื่องไม่ได้รับประทานอาหารเสริม ในการศึกษาอีกสองเรื่อง6, 12 กลุ่มควบคุมยังคงรับประทานอาหารตามปกติ เมื่อคุณออกกำลังกาย คุณจะสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมสิ่งเหล่านี้ด้วยโปรตีน โปรตีนเหล่านี้สนับสนุนการฟื้นตัวและยังเอื้อต่อการปรับตัวให้เข้ากับการออกกำลังกายที่คุณกำลังทำ ปรับปรุงระดับความฟิตและการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยขึ้นอยู่กับการฝึกที่ทำอยู่ ตามรายงานการวิจัย การเสริมโปรแกรมการฝึกความต้านทานด้วยผงโปรตีน จะทำให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการมากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง3 Soylent Complete Protein Shakes เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชและผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองเพื่อลดไขมันอิ่มตัว นอกจากนี้เชคยังได้รับการเสริมเพื่อให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากกว่า 30 ชนิด ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อขวด 250 แคลอรี่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มเชคเพื่อทดแทนมื้ออาหาร หรือเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันพร้อมทั้งลดน้ำหนัก เมื่อไม่มีการเติมน้ำตาล น้ำปั่นจะมีรสหวานด้วยสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่เพื่อควบคุมแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต

ที่ BrainMD เราได้อุทิศอาชีพของเราเพื่อช่วยให้ผู้คนเช่นคุณรู้สึกดีขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ข้าวสาลี ไข่ ข้าวโพด น้ำตาล สีหรือกลิ่นสังเคราะห์ และสารพิษทั่วไปที่ผู้ผลิตหลายรายไม่ได้ตรวจสอบ เช่น ไดออกซิน Hemoglobin A1c หรือ glycosylated hemoglobin เป็นข้อบ่งชี้คร่าวๆ ของการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานในช่วง three เดือนที่ผ่านมา เมื่อกลูโคส (น้ำตาลในเลือด) ไหลเวียนในเลือดมากขึ้นทุกวัน กลูโคสก็จะจับกับฮีโมโกลบินที่หมุนเวียนมากขึ้น ระดับฮีโมโกลบิน A1c ปกติอยู่ระหว่าง 4% ถึง 5.9% เนื่องจากตัวเลขนี้ถึง 6% หรือมากกว่า แสดงว่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติในช่วง three เดือนที่ผ่านมา ธาลัสซีเมียคือกลุ่มของภาวะทางพันธุกรรมที่มีภาวะขาดฮีโมโกลบินเชิงปริมาณ ความล้มเหลวของร่างกายในการสร้างโมเลกุลโกลบูลินจะนำไปสู่กลไกการชดเชยเพื่อสร้างโมเลกุลโกลบูลินอื่นๆ ที่เข้ากันได้น้อยกว่า ธาลัสซีเมียประเภทต่างๆ ถูกกำหนดโดยขึ้นอยู่กับประเภทของโมเลกุลโกลบูลินที่ขาด ความรุนแรงของเงื่อนไขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับชนิดของลูกโซ่โกลบูลินที่บกพร่อง จำนวนโกลบูลินที่บกพร่อง และความรุนแรงของการผลิตน้อยเกินไป โรคที่ไม่รุนแรงอาจแสดงเป็นภาวะโลหิตจางเล็กน้อยเท่านั้น ในขณะที่ภาวะขาดอย่างรุนแรงอาจไม่เข้ากันได้กับชีวิต

Protein supplements 7-11

ตราบใดที่เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารของคุณมีฉลากข้อมูลโภชนาการและไม่ใช่ฉลากข้อมูลเสริม คุณสามารถใช้บัตร EBT ในการซื้อได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อกาแฟร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนอื่นๆ ด้วยสิทธิประโยชน์ของคุณได้ แต่คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น กาแฟเย็น สมูทตี้ และเครื่องดื่มอัดลมได้ หากมีไว้สำหรับดื่มที่บ้าน คุณสามารถใช้บัตร EBT เพื่อซื้อสินค้าที่มีสิทธิ์ทางออนไลน์จากผู้ค้าปลีกที่เข้าร่วมในรัฐของคุณ แต่โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถใช้บัตรเพื่อชำระค่าอาหารได้เท่านั้น คุณไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์เพื่อชำระค่าจัดส่ง ค่าจัดส่ง หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ได้

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

Protein supplements 7-11

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

โปรดจำไว้ว่าทั้งอาหารเสริมเพิ่มมวลและผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ไม่ใช่อาหารทดแทน และต้องรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล หากคุณมีคำถามใดๆ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนเริ่มรับประทานอาหารใหม่ หากโปรตีนเชคและผงทำให้ท้องไม่สบาย Momentous Essential Protein อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Momentous Essential Protein ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ปในรูปแบบของเวย์ไอโซเลต ซึ่งมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมและ BCAAs เพื่อรองรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทคือเวย์โปรตีนที่ได้รับการประมวลผลเพื่อลดไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอล ทำให้เหลือโปรตีนเป็นหลัก ซึ่งทำให้บางคนย่อยได้ง่ายขึ้น เชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการทดแทนมื้ออาหารหรือเป็นอาหารเสริมสำหรับทุกคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์แบบคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยลดไขมันในร่างกาย Atkins Shakes ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำ แต่บรรจุในเส้นใย 3 กรัมและโปรตีน 15 กรัมเพื่อช่วยให้คุณพึงพอใจ เชคนี้เสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 20 ชนิด และโปรตีนเป็นส่วนผสมของนมและโปรตีนจากถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตจำกัดอยู่ที่เจ็ดกรัมและน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัม รสกาแฟมีคาเฟอีนมากพอๆ กับกาแฟหนึ่งแก้ว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณอย่างถูกต้อง

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

โปรตีนเชคและผงอาจปนเปื้อนด้วยโลหะหนักและสารพิษ เช่น ตะกั่ว แคดเมียม สารหนู หรือปรอท อาหารเสริมโปรตีนอาจไม่มีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะใช้โปรตีนเชคที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ผลิตภัณฑ์ของขบเคี้ยวของ Optimum Nutrition ได้แก่ เค้กกัด โปรตีนอัลมอนด์ โปรตีนคริสป์บาร์ และเวเฟอร์โปรตีน แบรนด์นี้ยังมีน้ำโปรตีนบรรจุขวดและผงโปรตีนอีกด้วย ผลิตจากวัตถุดิบทั้งอาหารง่ายๆ เช่น อินทผลัม ไข่ขาว ถั่ว และช็อกโกแลต แท่งเหล่านี้ให้สารอาหารหลากหลายและสมดุลของโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่าการอดอาหารวันอื่นมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและสุขภาพหัวใจในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและมีน้ำหนักเกิน นักวิจัยพบว่าผู้เข้าร่วม 32 คนลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 5.2 กิโลกรัม (กก.) หรือมากกว่า eleven ปอนด์ (ปอนด์) ในช่วง 12 สัปดาห์

เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนในแต่ละมื้อ รวมทั้งผักที่ไม่มีแป้ง เช่น แตงกวา มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ดอกกะหล่ำ ผักใบเขียว พริกหยวก เซเลอรี่ และเห็ด ผู้เขียนผลการศึกษารายงานว่าการบริโภคโปรตีนสูงอย่างเรื้อรังอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไต ระบบย่อยอาหารและหลอดเลือด ระดับการบริโภคด้านบนที่ยอมรับได้คือปริมาณที่ปลอดภัยสูงสุดที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ ลองกล้วยกับเนยถั่ว กรีกโยเกิร์ตราดด้วยผลไม้ โปรตีนเชคหรือแท่ง แร็ปไก่ หรือไข่และอะโวคาโดบนขนมปังโฮลเกรน คุณยังสามารถใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นฐานและโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทำให้มื้ออาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย one hundred thirty five มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า three สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ 3 สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว 3 ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc คุณจะได้รับเงินคืน

มาการองโปรตีนช็อกโกแลต มาการองโปรตีนช็อกโกแลต เคี้ยวหนึบ มะพร้าวสุด ช็อกโกแลตเฮลล่า เพิ่มโปรตีน มาการองไม่ต้องอบ ถูกปากเลยทีเดียว! คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,… นอกจากนี้เรายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นไปตามมาตรฐาน WADA (World Anti-Doping Agency) ที่เข้มงวด ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจ Kinetica Sports เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง four ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

การผสมผสานโปรตีนของถั่ว เจีย และข้าวกล้องช่วยสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ที่เรากล่าวถึงเพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ลิ้มรสมัน แต่ก็มีหัวบีทที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนในเลือด ขมิ้นสำหรับอาการอักเสบ และทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นตัว มีโปรตีนสูงกว่าผงปกติที่ 30 กรัม รุ่นกีฬายังมีสารพัดอื่น ๆ อีกสองสามอย่างที่เน้นไปที่การฟื้นตัวของคุณ ฉันพบว่าสิ่งนี้เข้ากันได้ดีกับขวดเชคเกอร์ ดังนั้นจึงใช้งานได้ดีทุกที่ทุกเวลา หากคุณยังไม่ได้ทานอาหารทดแทนที่มีสารพัดอยู่เต็มไปหมดเสียก่อน คุณอาจสังเกตเห็นรสชาติ “ผักใบเขียว” เล็กน้อยในตอนแรก หากเหตุผลหลัก 4 ประการที่คุณใช้เพราะคุณรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนหลังออกกำลังกาย และคุณจะไม่มีเวลากินหรือรู้สึกไม่อยากทานอาหาร ฉันขอแนะนำให้คุณพิจารณาตัวเลือกทดแทนมื้ออาหารจริงๆ เวย์ เอชดรีโอไลเสต ซึ่งหมายความว่าเป็นเวย์รูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งกำจัดสารก่อภูมิแพ้จากนมและย่อยง่ายกว่า (มากสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนซึ่งระบบย่อยอาหารมักจะทำงานเมื่อเวลาผ่านไปหรือปิดตัวลงเนื่องจากเลือดถูกส่งต่อไปยังแขนขาของเรา!) เรารู้ว่าโปรตีนบางชนิดในระบบสามารถปรับปรุงความเร็วในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายได้ และแน่นอนว่าโปรตีนชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เรายืนหยัดตามคำแนะนำของเราเกี่ยวกับ Vital Proteins Collagen Peptides สำหรับผลกระทบเชิงบวกที่คอลลาเจนเป็นที่รู้กันว่ามีต่อเนื้อเยื่อบางชนิดในร่างกาย รวมถึงเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ คอลลาเจนยังอาจมีบทบาทในการปกป้องความสมบูรณ์ของข้อต่อ ดังที่เห็นได้จากการศึกษาว่าคอลลาเจนส่งผลต่ออาการของโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างไร หากคุณใส่ใจเรื่องงบประมาณจริงๆ เราขอแนะนำให้ซื้อภาชนะที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในรสชาติที่คุณชื่นชอบ ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะลดลงเมื่อขนาดภาชนะเพิ่มขึ้น แม้ว่าคุณจะต้องเสียเงินล่วงหน้ามากกว่า แต่ก็ช่วยลดต้นทุนเมื่อเวลาผ่านไป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราและนักเขียน GGR Lauren Strong (CPT) กล่าวว่าโปรตีนนี้มีรส “เวย์” และรสที่ค้างอยู่ในคอเมื่อรับประทานร่วมกับน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เธอทำเพื่อการทดสอบเพื่อให้ได้ผลเต็มที่เท่านั้น และจะไม่แนะนำ ข้อเสียประการหนึ่งของเราคือรสชาติมีจำกัดและผิดปกติ คุณไม่สามารถได้รับโปรตีนนี้จากเนยถั่วช็อกโกแลตขั้นพื้นฐาน แต่มีอยู่ในครีมส้ม เค้กเลมอนเย็น และน้ำมะนาวสตรอเบอร์รี่ หากคุณอยู่ในหน้านี้ ฉันถือว่าคุณเป็นคนที่ระบุตัวว่าเป็นผู้หญิงและกำลังมองหาผงโปรตีน หรือคุณกำลังมองหาซื้อผงโปรตีนสำหรับคนที่ระบุว่าเป็นผู้หญิง

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบาร์ที่ “เป็นธรรมชาติ” มากขึ้นที่ระบุไว้ที่นี่ Strong Bars มีส่วนผสมเพียง eight ชนิดเท่านั้น และไม่มีสารเติมแต่งหรือสารกันบูด แน่นอนว่าคุณสามารถควบคุมโปรตีนได้ดีขึ้นหากคุณมีห้องครัวและสามารถปรุงอาหารเองได้ โรงแรมระยะยาว แชร์เฮาส์ AirBnB (ตัวสั่น) และแมนชั่นรายเดือน (ถ้าคนญี่ปุ่นของคุณคลั่งไคล้) เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงห้องครัวสำหรับการเข้าพักระยะสั้น

บริษัทอ้างว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบทางคลินิก และโปรตีนจากเนื้อวัวบริสุทธิ์มีความเข้มข้นในกรดอะมิโนมากกว่าสเต็กถึง 350% OWYN Protein Shakes เป็นมังสวิรัติ one hundred pc และโปรตีนในเชคนี้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ข้าวโอ๊ต และเมล็ดฟักทอง เครื่องดื่มเชคนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ ในขณะที่ให้ปริมาณ 20 ถึง 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 25 ชนิด รวมถึงแคลเซียม วิตามินดี โฟเลต และวิตามินบีอื่นๆ สำนักงานวิจัยและคุณภาพการดูแลสุขภาพและวิทยาลัยแพทย์อเมริกัน ดำเนินการทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม โดยพิจารณาการจัดการทางการแพทย์เพื่อป้องกันนิ่วในไตซ้ำ [15] การทบทวนพบว่าผู้ที่เคยเป็นนิ่วในไตซึ่งเพิ่มการบริโภคโพแทสเซียมผ่านทางอาหารเสริมโพแทสเซียมซิเตรตจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดนิ่วเพิ่มเติมได้อย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากพวกเขายังเพิ่มการบริโภคของเหลวด้วย ตามทฤษฎีอื่นที่เรียกว่า “ความสมดุลของกรด-เบส” หรือ “ทฤษฎีความเป็นกรด-ด่าง” ปริมาณกรดในอาหารที่สูง (เช่น ที่เกิดจากเนื้อสัตว์ปริมาณมากและการบริโภคผัก/ผลไม้น้อย) อาจทำให้กระดูกสูญเสียได้หากแคลเซียมถูกดึงออกจากกระดูก เพื่อช่วยทำให้กรดเป็นกลาง เชื่อกันว่าการสลายโปรตีนและธัญพืชจากสัตว์ที่มีฟอสฟอรัสและซัลเฟตสูงจะทำให้เกิดกรดในร่างกาย ทำให้ไตขับกรดและแคลเซียมออกทางปัสสาวะ การดื่มโปรตีนเชคทุกวันจะปลอดภัยอย่างยิ่ง แม้ว่าบางคนจะมีอาการท้องอืดเล็กน้อยเมื่อเริ่มรับประทานโปรตีนเป็นครั้งแรก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนนั้นมาจากของเหลวในขวดเชคเกอร์) ผลข้างเคียงนั้นจะหายไปเมื่อร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับการเพิ่มสารอาหาร การเลือกโปรตีนที่มีเอนไซม์ย่อยอาหารสามารถช่วยผู้ที่มีอาการท้องอืดได้ การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชี้ว่าโปรตีนในอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่คุณได้รับจากโปรตีนเชคนั้นเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย8

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีโอเมก้า 3 สูง และไม่ได้ออกกำลังกายเหมือนนักกีฬา ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ได้รับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถช่วยตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มมากกว่าเครื่องดื่มเชค (เช่น ขนมอบและของทานเล่นให้พลังงาน) และสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ นอกจากนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเวย์โปรตีนแต่ไวต่อแลคโตส ผงโปรตีนนี้ปราศจากจีเอ็มโอ ถั่วเหลือง และได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน รสช็อกโกแลตหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 25 กรัม น้ำตาล 5 กรัม และ BCAA 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Naked Whey ได้รับการรับรองจาก Informed-Choice ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, a hundred and forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, forty nine, fifty eight, 80 , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง a hundred and forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง 80 ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

Transparent Labs ปรากฏในคู่มือโภชนาการหลายรายการของเรา และติดอันดับรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมของเรา ด้วยโปรตีน 28 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ และคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน zero กรัม เวย์โปรตีน Transparent Labs 100 percent Grass-Fed Whey Protein หนึ่งอ่างจึงไม่มีอะไรอื่นมากนัก ตั้งเป้าที่จะรับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการในทุกมื้อและของว่าง และแบ่งโปรตีนออกเท่าๆ กันตลอดทั้งวันเพื่อสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และปรับรูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณให้เหมาะสม แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ การกินโปรตีนให้เพียงพอด้วยเหตุผลหลายประการเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต่อไปนี้คือคุณประโยชน์ที่โดดเด่นที่สุดบางประการของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง Essential Protein from Ritual เป็นโปรตีนจากพืชที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอดได้รับสารอาหารเพิ่มเติมที่ต้องการ

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง three แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

โปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยลดความอยากอาหารและความหิว ให้กรดอะมิโนเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการเผาผลาญไขมันอีกด้วย บทความต่างๆ ได้รับการคัดเลือกสำหรับการทบทวนหากเป็น (1) เขียนเป็นภาษาอังกฤษ (2) เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และ (3) ให้การประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทใดๆ ตามที่กำหนดโดย DSHEA ปี 1994 [ 2]. มีการตรวจสอบชื่อเรื่องเป็นครั้งแรกและบทคัดย่อได้รับการตรวจสอบหากบทความดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาและโภชนาการหรืออาหารเสริม มีการดึงข้อความฉบับเต็มของบทความมาหากมีความเป็นไปได้ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะรวมอยู่ในการสอบสวนนี้ ข้อมูลความชุกเชิงปริมาณอาจอยู่ในเนื้อหาของบทความ ในรูปแบบตาราง หรือนำเสนอเป็นกราฟ ข้อมูลที่นำเสนอในรูปแบบกราฟิกเป็นการประเมิน หากผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงถึงความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แต่มีข้อมูลในบทความเพื่อคำนวณ บทความดังกล่าวและข้อมูลจะถูกรวมไว้ในการทบทวน สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ ความชุกในการใช้มีความคล้ายคลึงกันในผู้ชายและผู้หญิง ข้อยกเว้นคือผู้หญิงมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้ธาตุเหล็กและผู้ชายมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้วิตามินอี โปรตีน และครีเอทีน

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่แยกสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนออกจากกันคือการใช้งานตามวัตถุประสงค์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในบทความนี้ ผงโปรตีนมุ่งเน้นที่การช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนเป็นหลัก สนับสนุนการฟื้นตัว และการปรับตัวในการฝึก เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสนับสนุนการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส ที่ Kinetica Sports เรามีผงโปรตีนให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การฝึกซ้อมของคุณ ผงเวย์โปรตีนของเรามีโปรตีนที่ยอดเยี่ยม 22-23 กรัมต่อสกู๊ป และ BCAA ที่จำเป็น 5.fifty four กรัม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการฝึก นอกจากนี้เรายังมีเวย์เวย์ใสที่มีโปรตีน 24 กรัมต่อสกู๊ปและให้รสชาติที่สดชื่น ผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดคือเวย์โปรตีน นี่เป็นอนุพันธ์ของเหลวของกระบวนการผลิตชีส ซึ่งจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อสร้างผงโปรตีนที่คุณคุ้นเคยมากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า three,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเวย์ อาจดีที่สุดในการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง [5, 9] การวิเคราะห์เมตาพบว่าโปรตีนจากสัตว์มีแนวโน้มที่จะปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันมากกว่าโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะในคนที่อายุน้อยกว่า [9] และอีกประการหนึ่งที่พบว่าการเสริมเวย์โปรตีนทำให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนถั่วเหลือง [5] เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีนเทียบกับโปรตีนจากพืชผง เวย์โปรตีน a hundred กรัมมีปริมาณ EAA ทั้งหมดเพียงพอ รวมถึง BCAA ด้วย ในทางตรงกันข้าม โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันจะขาด EAA 3 ตัว โดย 2 ตัวในนั้นคือ BCAAs [7] อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าโปรตีนจากพืชไม่สามารถส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อได้ แต่หมายความว่าคุณต้องบริโภคโปรตีนจากพืชในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้ EAA และ BCAA ในปริมาณเท่ากันกับที่คุณจะได้รับจากเวย์โปรตีน . โปรตีนเชคหลายชนิดเป็นแบบน้ำ ดังนั้นหากคุณต้องการตัวเลือกที่เป็นครีม Aloha จะทำโปรตีนเชคจากมะพร้าว เชคนี้มีโปรตีนหลายกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทของขวด) ในรูปของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรต 9 ถึง 11 กรัม ซึ่ง three กรัมมาจากใยอาหาร ดังนั้นปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ร่างกายสามารถใช้เป็นพลังงานจึงมีจำกัด ดังนั้นคุณอาจต้องการจับคู่เครื่องดื่มเชคนี้กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับยารักษาพืชแบบดั้งเดิมอื่นๆ การกล่าวอ้างโดยสังเขปเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของมะรุมยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างครบถ้วน อย่างไรก็ตาม การวิจัยที่ทำไปแล้วมีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการลดน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอล และไม่ต้องสงสัยเลยว่ามะรุมอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมมะรุม หรือที่ดีไปกว่านั้นคือใบมะรุมสด อาจเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ ตรวจสอบกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณว่าคุณตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือใช้ยารักษาโรคเบาหวาน ตับ หรือความดันโลหิตหรือไม่

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งติดตามผู้ใหญ่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูงในช่วง 10-15 ปี เพื่อตรวจสอบผลกระทบระยะยาวของการลดเกลือ การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งพิจารณาถึงสถานะของวิตามินดีและความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านอาหารและวิถีการดำเนินชีวิตในคนหนุ่มสาว three,450 คน นอกจากนี้ การศึกษาพบว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีปริมาณโซเดียมและแคลอรี่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (11) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผงชูรสในอาหารน่าจะมีผลเพียงเล็กน้อยต่อสุขภาพสมอง เนื่องจากปริมาณมากก็ไม่สามารถข้ามอุปสรรคในเลือดและสมองได้ (17)

ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักพัฒนาสูตรอาหาร และผู้สร้างเนื้อหาที่มีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบความสุขในการทำอาหารอีกครั้งด้วยสูตรอาหารเพื่อสุขภาพที่เข้าถึงง่ายและเข้าถึงได้ ฉันจะเป็นคนรักมัฟฟินสำหรับอาหารเช้าตลอดไป โดยเฉพาะวันที่ฉันต้องออกไปนอกบ้านหรือต้องการพลังงานก่อนออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นของว่างยามบ่ายแสนอร่อยหรือขนมหวานที่มีประโยชน์อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นมัฟฟินขนมปังขิงที่ดีต่อสุขภาพของฉัน เซลล์รูปเคียวยังมีอายุขัยที่สั้นกว่าเซลล์เม็ดเลือดแดงปกติ (10 ถึง 20 วัน เทียบกับ one hundred twenty วัน) การหมุนเวียนอย่างรวดเร็วนี้อาจส่งผลให้มีเวลาไม่เพียงพอในการเปลี่ยนเซลล์เม็ดเลือดแดงและอาจส่งผลให้เกิดภาวะโลหิตจาง ค่าทั้งหมดเหล่านี้จากการตรวจเลือดด้วยฮีโมโกลบินอาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างห้องปฏิบัติการต่างๆ ห้องปฏิบัติการบางแห่งไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างค่าฮีโมโกลบินสำหรับผู้ใหญ่และ “หลังวัยกลางคน” หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงระดับฮีโมโกลบินทั้งสูงและต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของการคลอดบุตร (ฮีโมโกลบินสูง – สูงกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) และการคลอดก่อนกำหนดหรือทารกที่มีน้ำหนักแรกเกิดน้อย (ฮีโมโกลบินต่ำ – ต่ำกว่าช่วงปกติของฮีโมโกลบิน) ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับชามสมูทตี้คือท็อปปิ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้ทำให้มันเรียบง่ายสุดๆ โดยเติมเกล็ดมะพร้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดเชีย อย่างละช้อนเต็มเพื่อเพิ่มสารอาหาร เส้นใย และโปรตีน

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

เมื่อพูดถึงการเพิ่มการบริโภค ผงโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ผงโปรตีนมักรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกาย เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม ความคิดที่ดีคือการรวมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเข้ากับมื้ออาหารในแต่ละวัน การใช้โปรตีนบาร์บ่อยครั้งเพื่อทดแทนมื้ออาหารอาจทำให้สารอาหารที่จำเป็นที่พบในอาหารทั้งส่วนลดลง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และไขมันโอเมก้า three หากแผนการรับประทานอาหารหลักของคุณประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารสำหรับมื้ออาหารและของว่าง โปรตีนบาร์ก็สามารถรวมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการของเรา รวมถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของสถาบันดูแลทำความสะอาดที่ดี ประเมินตัวอย่างขนมนับพันตัวอย่างอย่างเข้มงวดตลอดทั้งปี สำหรับโปรตีนบาร์ เรามองหาตัวเลือกที่มีแคลอรี่ไม่เกิน 300 แคลอรี่ต่อแท่งและเติมน้ำตาลสูงสุด 10 กรัมโดยเฉพาะ ในการที่จะพิจารณาว่าเป็นโปรตีนบาร์ เราจำเป็นต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บาร์มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์และความชอบด้านอาหารที่หลากหลาย รวมถึงผู้ที่รับประทานพืชเป็นหลัก เนื่องจากโปรตีนมาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนอัลมอนด์ผง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดและสารดัดแปลงหลายชนิดเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่มากยิ่งขึ้น มีขนาดเล็กกว่าแต่เป็นราคาต่อแท่งที่ถูกที่สุดในรายการนี้ การวิเคราะห์เมตต้าโดย Rebholz และคณะ ชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และผักจะทำให้ความดันโลหิตลดลง มีสาเหตุหลายประการที่เราต้องตรวจสอบผลของโปรตีนนมและความดันโลหิตโดยเฉพาะ นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีการบริโภคกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในแต่ละวัน นอกจากนี้ เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนนมที่สมบูรณ์และการเสริมเปปไทด์จากโปรตีนจากนมช่วยลดความดันโลหิตได้5 ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบของโปรตีนนมต่อความดันโลหิต คุณสามารถช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายของคุณจะรวบรวมกรดอะมิโนที่เรียกว่าไกลซีนและโพรลีนเข้าด้วยกัน คุณพบกรดเหล่านี้ในอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไก่ ปลา เนื้อวัว ไข่ ผลิตภัณฑ์นม และถั่ว สารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี สังกะสี และทองแดงก็มีส่วนเช่นกัน คุณสามารถได้รับวิตามินซีจากผลไม้รสเปรี้ยว มะเขือเทศ และผักใบเขียว สำหรับสังกะสีและทองแดง ให้ลองใช้หอย ถั่ว ธัญพืชเต็มเมล็ด และถั่วต่างๆ

Defend® BCAA ของเราเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟู ช่วยลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และจำกัด DOMS ที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านั้น ผง BCAA ของเรายังสามารถเป็นผลิตภัณฑ์ซ้อนกับอาหารเสริม เช่น ครีเอทีน และแอล-กลูตามีน ซึ่งมีจำหน่ายในรูปแบบผงได้เช่นกัน NOW Argentine Beef Liver Powder ขนาด 2 ช้อนโต๊ะ (20 กรัม) มีธาตุเหล็ก 8% ของ DV ในรูปแบบที่ดูดซึมได้สูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินบี 12 และบี 6 ตัวอย่างเช่น ใช้ผงโปรตีนถั่วในสูตรกรีนโปรตีนสมูทตี้ที่ผสมผงโปรตีนวานิลลากับผักโขม กะทิไม่หวาน กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่ว ขอแนะนำให้ผู้ใหญ่รับประทาน Floradix วันละสองครั้ง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Floradix ถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ใช่เครื่องดื่ม ดังนั้นจึงควรยึดตามขนาดที่แนะนำ ในหลายกรณี การเพิ่มการบริโภคอาหารเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะเพิ่มธาตุเหล็กในร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีได้

เนื่องจากตัวเลือกนี้ไม่ปรุงแต่งและไม่ทำให้หวาน จึงสามารถเติมผงโปรตีนนี้ลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคโปรตีนของคุณโดยไม่ต้องมีรสที่ค้างอยู่ในคอเหมือนผงบางชนิด ป่านใช่! Max Protein เป็น USDA Organic ที่ผ่านการตรวจสอบจากโครงการที่ไม่ใช่ GMO และได้รับการรับรองโคเชอร์ Manitoba Harvest ยังเป็น B-Corp ที่ได้รับการรับรองอีกด้วย โปรดทราบว่าผู้ทดสอบบางคนพบว่าพื้นผิวมีเม็ดหยาบเล็กน้อยและมีเนื้อหยาบ พร้อมรสชาติคล้ายถั่วที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับกล้วย ผลไม้และนมอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราขอขอบคุณที่ได้รับการรับรอง Informed Choice จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การให้บริการสองสกู๊ปแต่ละครั้งประกอบด้วย a hundred thirty แคลอรี่ โปรตีน 25 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัมโดยไม่เติมน้ำตาล และแคลเซียม 45% ต่อวัน บรีเป็นชีสชนิดนิ่มที่มีปริมาณโปรตีนค่อนข้างสูง เป็นวัตถุดิบหลักของชีสและแครกเกอร์หลายชนิด ทำจากนมวัวและมีโปรตีน 5.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ Brie เข้ากันได้ดีกับแครกเกอร์โฮลเกรนและผักแท่ง แต่เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของมันจะเน้นเป็นพิเศษเมื่อรวมกับอาหารที่เป็นกรด เช่น ลูกแพร์ แอปเปิ้ล และองุ่น พาร์เมซานเป็นชีสที่มีโปรตีนสูงยอดนิยม โดยมีโปรตีน 10.1 กรัม (กรัม) ต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 9.1 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ รสชาติถั่วอันทรงพลังของมันไม่มีใครเทียบได้ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Parmigiano Reggiano และมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น พรีไบโอติก แบคทีเรียโปรไบโอติก วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งมีส่วนดีต่อสุขภาพโดยรวมและการป้องกันโรค แม้ว่าเราจะไม่ใช่แฟนตัวยงของส่วนผสมบางอย่าง เช่น คาราจีแนน แต่เราชอบที่เชคนี้บรรจุโปรตีนจากพืชวีแก้น 17 กรัมลงในภาชนะที่สามารถโยนลงในกระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าออกกำลังกายของคุณได้ แร่ธาตุที่จำเป็นจำนวนมากถือเป็นโบนัสเมื่อคุณเดินทางและไม่มีเวลานั่งรับประทานอาหารที่สมดุล

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

เวย์เข้มข้นมีปริมาณโปรตีนน้อยกว่าเล็กน้อย และโดยทั่วไปจะมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 2-3 ต่อสกู๊ป เมื่อเทียบกับไอโซเลท บ่อยครั้งที่เวย์ไอโซเลทไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เวย์ไฮโดรไลซ์นั้นคล้ายกับเวย์ไอโซเลท แต่ โปรตีนได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “เอนไซม์ไฮโดรไลซิส” ซึ่งทำให้ย่อยได้เร็วขึ้น มันมีราคาแพงกว่ามาก ดังนั้นหากคุณมีเวลาน้อยกว่า 30 นาทีระหว่างเมื่อคุณตื่นและเมื่อคุณยกของหนัก ฉันก็จะไม่รบกวน กรดอะมิโนไม่ได้มีคุณค่าเท่ากันทั้งหมด สิ่งนี้จะปล้นบางส่วนที่มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

วิตามินและอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่ผิดพลาดกับทั้งสองรสชาติ ฉันสั่งแพ็คเก็ตท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันชอบพวกนั้นจริงๆ ฉันไม่ต้องกังวลกับการชั่งน้ำหนักผงออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเดินทางอีกด้วย เวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดคือโปรตีนเชคที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเคยเห็นมันขายที่ยิมของฉันแต่แพงกว่าสองเท่าจากอังกฤษ หวังว่าอีกไม่นานฉันจะนำเข้าอุปทานหนึ่งปีจากอเมริกา อาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาตัวเองหากคุณอยู่ที่นี่ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ป่านมีแคลอรี่สูงกว่าและมีโปรตีนทั้งหมดต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอื่น และนั่นอาจเป็นข้อกังวลหากเน้นไปที่การลดน้ำหนัก หลายคนที่ไม่มีส่วนผสมของนมไม่มีปัญหากับเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากปกติแล้วแลคโตสจะถูกกำจัดออกไป คนอื่นๆ ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากนมได้ดีจะมีปัญหากับถั่วเหลือง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือไม่มีสิ่งที่จะทำให้คุณท้องอืด รู้สึกแย่ และมีโปรตีนเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์

แต่สิ่งที่ฉันมีความสุขมากที่สุดคือหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ของความสม่ำเสมอ — การออกกำลังกายด้วยอาหารที่สมดุล มีกำไร — ฉันเห็นร่างกายของฉันเปลี่ยนแปลงและไปในทิศทางที่ฉันต้องการ ทีมงานของเราทุ่มเทเพื่อค้นหาและบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเว็บ หากคุณซื้อผ่านลิงก์ของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน ทีมบรรณาธิการของเรามีความเป็นอิสระและรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราเชื่อเท่านั้น สำหรับตอนนี้ เราต้องถือว่าพวกเขาไม่โง่พอที่จะโกหก เว็บไซต์อิสระบางแห่งอ้างว่าฉลากทดสอบ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามีฉลากใดที่ทำเช่นนั้นจนถึงระดับกรดอะมิโนหรือไม่ ฉันจะไปกับบริษัทที่ใหญ่กว่าและต้องสูญเสียมากกว่านี้หากถูกจับได้

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน 4 เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ one hundred ten แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช